RSS

ประมวลภาพการสำรวจโรงเรียนบ้านแสลงพันธ์ ต.สำโรง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์

25 มี.ค.

ชมรมศึกษาผลงานวิทยากร เชียงกูล ได้เดินทางลงสำรวจพื้นที่ในการดำเนินโครงการผ้าป่าหนังสือเพื่อเด็กรักป่า เมื่อวันที่ 22 มี.ค.2551 ในช่วงเวลา 17.00 น. ที่โรงเรียนบ้านแสลงพันธ์ ต.สำโรง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์

แม้จะเป็นวันหยุด แต่โชคดีที่พบอาจารย์กมล ที่แวะมาที่โรงเรียน จึงให้ข้อมูลเบื้องต้น และพาชมห้องสมุดดังประมวลภาพต่อไปนี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารของโครงการผ้าป่าหนังสือเพื่อเด็กรักป่า ทั้งหมดได้ที่นี่
http://th.wordpress.com/tag/book-to-dekrakpa51/

 

ป้ายกำกับ: , , ,

15 responses to “ประมวลภาพการสำรวจโรงเรียนบ้านแสลงพันธ์ ต.สำโรง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์

  1. sirikamol

    พฤษภาคม 25, 2008 at 12:11 pm

    ขอขอบคุณชมรมศึกษาผลงานวิทยากร เชียงกูลที่เห็นความสำคัญของการศึกษาของเด็กในชนบท และเห็นความสำคัญของการอ่าน โรงเรียนขอขอบคุณทางชมรมฯ ที่เลือกมอบหนังสือให้กับโรงเรียนบ้านแสลงพันธ์

     
  2. ชมรมศึกษาผลงานฯ

    พฤษภาคม 29, 2008 at 11:59 am

    ขอบคุณอาจารย์ศิริกมลมากค่ะที่ได้มาแวะเยี่ยมที่ชมรมฯ การศึกษาเป็นรากฐานสำคัญในการที่จะพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าทัดเทียมประเทศอื่นๆค่ะ เมื่อทางชมรมศึกษาผลงานวิทยกร เชียงกูล มีโอกาสที่จะทำก็อยากจะทำค่ะ คงจะก้าวจากจุดเล็กๆ และจะก้าวไปสู่จุดใหญ่ๆต่อไปได้ก็ต้องอาศัยทุกท่านให้ความร่วมมือสร้างสรรค์อนาคตของเด็กไทยค่ะ และส่วนสำคัญที่สุดที่จะสร้างอนาคตของประเทศชาติได้ในชั้นต้นคือ โรงเรียนและคุณครู ทางโรงเรียนบ้านแสลงพันธ์มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการคัดเลือกค่ะ

     
  3. oooo

    ตุลาคม 29, 2008 at 8:47 am

    หนูได้จบจากโรงเรียนนี้มาก่อน มีความสุขมากที่ได้เรียนโรงเรียนนี้

    คุรครูทุกคนน่ารัก หนูรักโรงเรียนนี้มากเลยค่ะ

    แต่ยังไม่ได้ไปกลับไปเยี่ยมเลยค่ะ

     
  4. phumin

    มีนาคม 31, 2009 at 9:46 pm

    โรงเรียนแรกของผมครับ
    ภูมิใจที่ได้เรียนโรงเรียนนี้ จบป.6 จากที่นั่นต้องแต่ปี 2544 ตอนนี้เรียนปี3 ม.ขอนแก่นแล้ว ถ้าไม่ได้เริ่มต้นจากจุดๆ นี้ ผมคงไม่มาถึงนี่หรอกครับ
    ครูศิริกมล ยังเหมือนเดิมเลย อิอิ

     
  5. นาย สรัม นามวัน

    สิงหาคม 11, 2010 at 6:02 pm

    ผมนาย สรัม นามวันผมจบเเละโตจากที่นี่เเละเล่นฟุตบอลเป็นจากที่นี่ติดทีมชาติได้ก็เพราะโรงเรียนนี้ผมรักโรงเรียนบ้านเเสลงพันธ์มากตอนนี้ผมรับราชการทหารเรียนจบป.ตรีจากม.สวนดุสิตเเละกำลังต่อป.โทเเละคิดถึงครูกมลรัตน์(กมลพร)มากเป็นแม่คนที่สองของผมคิดถึงเพื่อนๆสมัยเรียนอยู่ด้วยกันทุกคนคิดถึงอาจารยืที่ชื่อ วิจิตร เพิ่มเพียร ท่านเป็นคนที่เสียสละให้กับเรียนนี้และเป็นคนพัฒนาโรงเรียนมาเมื่อสมัยท่านอยู่

     
  6. นาย สรัม นามวัน

    สิงหาคม 11, 2010 at 6:05 pm

    ผมนายสรัม สมัยก่อนผมเป็นนักกีฬาโรงเรียนเล่นทุกชนิดเลย เพื่อนๆคนใหนคิดถึงผมเมลล์มาหากันบ้างคิดถึง

     
  7. นาย สรัม นามวัน

    สิงหาคม 11, 2010 at 6:08 pm

    ตอนสมันเรียนหนังสือโดดเรียนเกือบทุกวันอาจารย์ใหญ่ตามถึงบ้นทุกทีเลยแต่ก็สนุกดีนะฮาฮา

     
  8. นาย สรัม นามวัน

    สิงหาคม 11, 2010 at 6:11 pm

    ออเกือบลืมบอกว่าจบปีใหนปี2535งัย

     
  9. ชมรมศึกษาผลงานวิทยากร เชียงกูล

    สิงหาคม 20, 2010 at 6:34 pm

    ยินดีที่ได้รู้จักลูกศิษย์ อ.ศิริกมล

     
  10. ชมรมศึกษาผลงานวิทยากร เชียงกูล

    สิงหาคม 20, 2010 at 6:35 pm

    ช่วงเรียนก็สนุกตามแบบเด็กๆนะค่ะเคยผ่านช่วงนั้นมาเหมือนกัน

     
  11. ปรางทิพย์

    สิงหาคม 28, 2010 at 8:29 pm

    หนูรักร.รบ้านแสลงพันธ์มาก

     
  12. สรัม นามวัน

    สิงหาคม 28, 2010 at 10:01 pm

    ผมดีจัยมากที่ศิษย์เก่าทุกคนไม่ลืมโรงเรียนของเราและอยากให้เพื่อนๆเละน้องส่งข้อความมาคยกันบ้างคิดถึงทุกคนที่เรียนจบจากที่นี่

     
  13. สรัม นามวัน

    สิงหาคม 31, 2010 at 5:28 pm

    ผมอยากไปทำกิจกรรมที่ร.รจังสักวันผมจะไปสอนบอลเด็กที่ร.ร.เเละอยากเจอเพื่อนสมัยที่เรียนด้วยกันทุกคน

     
  14. สรัม นามวัน

    กันยายน 7, 2010 at 6:38 pm

    ทำมัยไม่มีคัยคุยกับผมบ้างเลยถ้าว่างคุยกันทุกวันก็ดีนะคับจากเด็กบ้านป่ายาว(สรอปรีทม)อาจารย์คับผมคิดทุกคนนะคับ

     
  15. ชมรมศึกษาผลงานวิทยากร เชียงกูล

    กันยายน 24, 2010 at 7:35 pm

    ยินดีต้อนรับค่ะ คุณสรัม นามวัน

     

ใส่ความเห็น